Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bài thuốc đơn giản giúp tóc rụng mọc lại sau chỉ sau 2 tháng

Phải chăng do môi trường ô nhiễm nhiều hơn, do bận rộn stress, hay do chúng ta đang ngày càng sử dụng quá nhiều hoá chất lên tóc và da đầu, từ các chất tạo kiểu ép nhuộm cho đến dầu gội xả hoá học thường xuyên sử dụng hàng ngày?

Rễ cây dâu tằm, vị thuốc quý chữa rụng tóc

Hiện nay có nhiều phương pháp trị rụng tóc bằng thuốc, mỹ phẩm.. tuy nhiên thường ít có hiệu quả như mong đợi thậm chí còn gây kích ứng tóc và da đầu vốn đã nhạy cảm ở những người rụng tóc.

Thế nhưng, chỉ với những nguyên liệu quen thuộc dễ kiếm ở làng quê Việt Nam, tình trạng rụng tóc được cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 đến 2 tháng sử dụng. Sau đây là bài thuốc dân gian đơn giản dễ dùng mà hiệu quả:

* Thành phần:

Bồ kết chín 6 phần

Hương nhu tía 1 phần

Cỏ mần trầu 1 phần

Vỏ bưởi xanh 1 phần

Rễ dâu tằm 1 phần

* Cách dùng:

Bồ kết khô chọn quả đen sẫm hạt mẩy đem nướng vàng sém cạnh, bẻ nhỏ. Các loại lá và rễ cây rửa sạch bỏ vào nồi nước cùng bồ kết đem đun nhỏ lửa sôi khoảng 10 phút lấy nước cốt.

Pha loãng nước này dùng gội đầu thay cho dầu gội thông thường. Tráng tóc bằng nước sạch hoặc pha thêm nửa quả chanh vào nước tráng sẽ giúp tóc trơn mượt hơn.

Kiên trì gội đầu bằng nước đun bồ kết thảo mộc này sẽ thấy tóc giảm rụng hẳn sau một vài tháng và tóc con mọc lại, tình trạng tóc và da đầu sẽ được cải thiện khoẻ mạnh.

* Lưu ý: người bị rụng tóc và gàu tuyệt đối nên cẩn trọng khi dùng dầu gội và dầu xả thông thường bán trên thị trường vì những sản phẩm này chứa nhiều hoá chất như chất tẩy rửa, chất bảo quản, silicon.. sẽ làm nặng thêm tình trạng tóc rụng và gàu.

Người bị rụng tóc và gàu cũng nên thay giặt vỏ gối, mũ bảo hiểm thường xuyên tránh tích tụ vi khuẩn nấm mốc, không nên buộc tóc quá chặt làm tóc bị co kéo, chú ý chế độ ăn uống đủ chất và uống đủ 2-3 lit nước mỗi ngày

Sản phẩm từ thảo mộc cải thiện hiệu quả chứng Rụng tóc

Từ bài thuốc dân gian lâu đời, Thảo mộc Gội đầu Cỏ mềm có thành phần 100% dược liệu Việt Nam thu hái tự nhiên, sản xuất dưới dây chuyền đạt chuẩn GMP là sản phẩm chất lượng dành cho người rụng tóc.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng túi lọc tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đun nấu, chỉ cần ngâm với nước sôi 5 phút là có ngay nước gội đầu bồ kết thảo mộc thơm lành an toàn hiệu quả.

Hàng nghìn người đã không còn rụng tóc - Tham khảo phản hồi về sản phẩm TẠI Đ Y

Đừng để tóc của bạn gãy rụng thêm nữa, hãy sử dụng Thảo Mộc Gội đầu ngay bây giờ

Hoặc có thể mua sản phẩm ở hiệu thuốc trong danh sách này:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét